Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học khối A B C D A1 tại tư gia

Tấp thể gia sư ôn luyện thi Đại Học tất cả các khối tại nhà
Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và cần tìm gia sư-giáo viên nhằm ôn thi khối A B C D A1?
Bạn đang băng khoăn không biết tìm gia sư-giáo viên ôn luyện khối A B C D A1 nơi nào chất lượng? Hổ trợ luyện ôn thi đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang tìm giáo viên luyện ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách ai cũng muốn được bước đến giảng đường Đại Học. Để hướng tới con đường đó các em học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải cố gắng phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là 1 việc trọng tâm đáng chú ý đối với cuộc đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, tuyển chọn các trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư có nhiều kinh nghiệm luyện ôn thi đại học T-L-H-S-V-AV... sẽ dạy cho các bạn học sinh từng phần một cách hiệu quả nhất.
Gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm đảm bảo tin rằng gia sư luyện thi đại học cho bạn đạt chất lượng cao trong đợt thi đại học sắp đến.
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi dạy tất cả các môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng tất cả các khối
* Với kinh nghiệm lâu năm trong chuyên môn dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ mang lại sự tự tin cho các em.
Phương pháp ôn luyện:

Chia luồng chương trình thực hành và lý thuyết bám sát cấu trúc đề thi
Nâng cao chương trình bằng cách luyện ôn và rà soát lại tất cả kĩ năng. Học được chương trình đến đâu áp dụng vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương châm giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Nêu, gợi mở bài tập hương học sinh tiếp nhận chương trình nhẹ nhành - hiệu quả.
Bảo đảm học trò đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn diện của các em, giúp hiểu được và phát triển toàn bộ tiềm năng của bản thân, lúc đó giúp hò trò đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù hướng tới ước mơ của các bạn.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét