Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Giáo viên kèm các môn lớp 3

Có phải cha mẹ đang lo lắng trong việc học của cháu mình?

Anh chị đang lu bu vì đi công tác và không có điều kiện hổ trợ con em con anh chị học tập?

Có phải phụ huynh trăn trở về việc kiếm một thầy giáo dạy kèm lớp 3 tận nhà giỏi chuyên môn?

Trung tâm gia sư chúng tôi hổ trợ phụ huynh tháo gỡ những suy nghĩ cho việc học cho cháu nhà quý vị?

Trung tâm gia sư gồm các giáo viên nam nữ, các em sinh viên xuất sắc đang học ngành giáo dục tiểu học, đi dạy nhiều năm, kiến thức giảng bài hiện đại và nghiệp vụ sp chuẩn trên toàn thành phố hồ chí minh bảo đảm sẽ làm hài lòng phụ huynh.
Giáo viên dạy lớp 3 tại nhà học phụ huynh, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại nhà tại tp hồ chí minh. Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tại nhà học phụ huynh vừa giảng dạy vừa am hiểu tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất khi giảng dạy cấp 1, học sinh lớp 3 cần có sự am hiểu cao, đến với giáo viên của chúng tôi khi được đảm bảo trong khả năng chuyên ngành cộng với kĩ năng giảng dạy cấp 1 mới được chúng tôi cộng tác. Vì vậy phụ huynh chắc chắn có thể thoải mái an lòng với trình độ gia sư dạy học lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi

TRUNG TÂM GIA SƯ TẠI TPHCM ĐẢM NHẬN:

- Giảng dạy tại nhà nhiều môn T, TV, Av học sinh lớp 3.

- Chuyên dạy kèm anh văn thiếu nhi cho các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong lớp.

- Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ viết cho các em chuẩn bị vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét