Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Quận Tân Bình - Nhận dạy kèm cho học sinh lớp 1

Huyện Hóc Môn - Nhận dạy kèm lớp 1 mau tiến bộHuyện Bình Chánh - Thầy Cô nhận dạy kèm cho học sinh lớp 1Gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 1 gia sư lớp 1

Cha mẹ chuẩn bị gì, lúc con vào lớp 1?

Là cha mẹ ai chẳng mong con mình có các điều chất lượng đẹp nhất. Để trẻ có sự phát triển giỏi thì bước khởi đầu lúc trẻ chuẩn bị lên lớp 1 là vô cùng thiết yếu do “đầu xuôi thì đuôi tích cực lọt”. phụ huynh cần chuẩn bị các gì cho trẻ, đầu tư Như vậy nào cho đúng cái trẻ cần lúc bước vào lớp 1 là vấn đề hiện rất cần trao đổi, định hướng.

1. Khái quát tình hình của trẻ từ mẫu giáo lên lớp một.

    “Lớp 1 là móng, khối cấp 1 là nền”, việc chuẩn bị tất cả mặt cho một học trò vào lớp 1 được coi là hết sức quan trọng vì nó chưa hề đơn giản. Trong những năm gần đây, lúc điều kiện K.Tế phát triển, sự quan tâm, đầu tư của nhiều bậc quý phụ huynh chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 lại càng mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn! không chỉ dừng lại tại việc cho con mình học tháu hiểu, chơi vui mà những vị quý phụ huynh học sinh còn muốn con ôn vào lớp một trường chuyên khiến các con học ôn như  học ôn đại học. Suốt ngày những con đối mặt với học “hành”,  tìm gia sư tư gia, cha mẹ dạy cặp, ngày lên lớp, tối về cặm cụi “cày” tới khuya. Đó là một biểu đang thực sự vừa đáng mừng vừa thực sự đáng lo.
Nhận dạy kèm lớp 1 gia su lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét