Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Giáo viên kèm báo bài bé học lớp 3

Nhiều phụ huynh quan tâm trong việc học của con mình?

Cha mẹ hiện rất bận rộn vì đi công tác và ít còn điều kiện kèm cặp cháu bạn bài vở?

Các anh chị đau đầu về việc tìm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?

Dịch vụ gia sư sẽ giúp anh chị giải toả những lo lắng cho việc học cho cháu nhà mình?

Dịch vụ gồm các gia sư, các bạn sinh viên xuất sắc chuyên ngành giáo dục cấp 1, đang đi dạy, khả năng truyền đạt tiên tiến và nghiệp vụ sp chuẩn khắp tp HCM bảo đảm sẽ làm thoả mản bạn.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh, thầy cô dạy lớp 3 các môn rèn chữ... tại tư gia ở tp hồ chí minh. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà vừa giảng dạy vừa am hiểu tâm tư hàng ngày của trẻ. Điều cần thiết nhất khi kèm cấp 1, học sinh lớp 3 phải có sự am hiểu tốt, đến với gia sư của chúng tôi khi được đảm bảo trong khả năng chuyên môn cộng với phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi hợp tác. Vì thế phụ huynh chắc chắn có thể yên tâm với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tại nhà của dịch vụ chúng tôi

GIÁO VIÊN CHÚNG TÔI CHUYÊN:

 - Dạy học tại nhà nhiều môn T, TV, Av lớp 3.

 - Nhận dạy anh văn tiểu học đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trong lớp.

 - Kèm bài, luyện chữ viết cho các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Chi tiết: giáo viên dạy kèm lớp 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét