Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Có cần cho con lớp 1 học thêm tại nhà

Quý phụ huynh đang cần kiếm giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà???

Văn phòng nhân văn nhận cung cấp thầy cô gia sư lớp 1 tại gia hiệu quả hiệu quả cao ở tphcm.

cấp 1 là cơ bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là ở lớp 1 lúc học trò làm quen với các kiến thức đầu tiên.

kiến thức lớp 1 căn bản là toán và T.Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học sinh, nếu chưa hiểu cách truyền đạt thì học trò rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng kiến thức chuyên môn và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của tập thể thầy cô, SV nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học viên, hổ trợ học sinh tháu hiểu bài nhanh và thoải mái với việc tự giác học.

Với kỹ năng hướng dẫn & sự nhiệt tình, trách nhiệm của hàng ngũ thầy cô, SV của Công ty tại Tp HCM sẽ làm bạn yên tâm & tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các ngày dạy thử miễn phí để quý phụ huynh, học sinh có khả năng test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tại gia cũng như khả năng truyền đạt & kỹ năng giảng dạy có phù hợp với con em chính bạn không.
công ty chúng tôi nâng cao không chỉ chương trình mà còn giúp học sinh học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tại gia. đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy ở các trường tiểu học ở khắp những quận, huyện nội thành tphcm. giáo viên dạy kèm Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư lớp 1 công ty chúng tôi CHUYÊN:
gia sư lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, T.Việt, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, hướng dẫn bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ giúp con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm môn toán, văn, Anh…dạy bồi dưỡng.
- nắm lại chương trình cơ bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- hướng dẫn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập & niềm thích thú môn
■phương pháp sư phạm dễ tháu hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



gia su day lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét