Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nhận dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh lớp 3

Các cha mẹ quan tâm tình hình bài vở của con mình? Anh chị đang rất bận rộn vì việc làm và ít còn điều kiện kèm cặp cháu bạn học tập?Nhiều phụ huynh trăn trở về việc tìm một giáo viên kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp cha mẹ giải quyết những quan tâm cho việc học cho con em mình?Trung tâm gia sư với đội ngũ các gia sư, các bạn sinh viên xuất sắc đang học ngành sp tiểu học, nhiều năm đứng lớp, khả năng giảng bài tiên tiến và chuyên môn sp chuẩn khắp nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản anh chị.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh, thầy cô dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh... tại nhà tại Tphcm. Giáo viên nam nữ dạy kèm lớp 3 tận nhà kết hợp vừa giảng dạy vừa nắm bắt tâm tư hàng ngày của trẻ. Quan trọng nhất khi kèm tiểu học, mầm non phải có sự cảm nhận cao, chỉ với người dạy của chúng tôi khi được đảm bảo về khả năng chuyên môn và kĩ năng sư phạm cấp 1 thi chúng tôi mới hợp tác. Vì vậy các Bạn chắc chắn có thể yên tâm với trình độ gia sư dạy học lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN: - Giảng dạy tại nhà tất cả môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.- Nhận dạy kèm anh văn tiểu học đến các em có chương trình tiếng anh lớp 3 ở trong lớp.- Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ viết cho các bé sắp vào lớp 3, các cháu cấp 1.- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... đến các em lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét