Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Nhận kèm rèn chữ lớp 5

Ý thức được nền tảng quan trọng của các môn lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy học sinh lớp 5 tại tư gia đảm bảo lấy lại kiến thức cơ bản cho học viên mất gốc, nâng cao cho học trò khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư nâng cao không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em cháu hành trang đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đang đứng lớp, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại tư gia cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 buổi đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy hiện đại nhiều năm của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 cho các bé, giúp học sinh tiếp thu tốt và đam mê trong việc học.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét