Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Thầy cô dạy môn toán tại nhà

dạy kèm môn toán
Em Phạm Văn Tuấn (ngụ Q. Tân Bình, TP.Tp.Hcm), HS trường Chuyên Lê Hồng Phong nhận xét: “Thầy Phi có chương trình chuyên sâu về toán. Thầy hướng dẫn dễ hiểu, nhớ lâu, cách làm bài tập nhanh và ngắn gọn, bài tập của thầy khá đa dạng và phong phú. Nhưng quan trọng là thầy Phi có nhiều bí quyết, nhiều chiêu giải bài tập rất đặc sắc nên thu hút em. Trước khi đỗ vào trường Chuyên học lực em chỉ trung bình”.


Được hiểu, các HS lớp 12 học thầy Phạm Văn Phi năm nay đều thi đỗ vào các trường Đ.Học uy tín tại TP.Tp.Hcm. Trong đó, nổi bậc nhất có em Nguyễn Đỗ Huy Hoàng (theo học thầy Phi từ đầu cấp II) đã đoạt Á Khoa trường Đ.Học Bách Khoa TP.Tp HCM với 28 điểm, toán 10 điểm cao hơn thủ khoa của trường 1 điểm (Thủ khoa trường đạt 28,5 điểm, toán học 9 điểm). hiện là hơn 20 năm hướng dẫn chuyên môn toán, nâng cao HS khá, giỏi toán học các cấp và LTĐH, thầy Phạm Văn Phi chia sẻ: “hổ trợ cho học sinh học trò cấp II, III được vào học một trường Chuyên, Năng khiếu, đạt được điểm 10 môn toán kỳ thi vào lớp 10 và đỗ vào trường Đ.Học lớn là “sứ mệnh” của tôi, và thật hạnh phúc khi tôi đã hoàn thành điều đó trong bao nhiêu năm qua. Tôi luôn ý thức bản thân phải làm tròn nhiệm vụ thiên chức của một người thầy. Tôi mong muốn giảng dạy lại kho tàng kiến thức toán học mà chính bạn đã tích lũy được cho thế hệ trẻ, mang đến cho học trò nhiều điều bất ngờ và sự thoải mái đam mê, khám phá toán học”. song song những lớp bồi dưỡng toán hổ trợ HS thi đỗ vào trường Chuyên LHP, PTNK & LTĐH, thầy Phạm Văn Phi sắp khai giảng lớp đạt điểm 10 toán cho đợt thi tuyển sinh lớp 10.
Đội ngủ giáo viên trung tâm Trí Tuệ Việt chuyên nghiệp là đơn vị cung cấp giáo viên thầy cô dạy kèm toán Lý Hóa lớp 6 7 8 9 tại gia mọi khu vực TPHCM. Là một trong các trung tâm chất lượng hiện có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, gồm đội ngủ giáo viên nhiệt tình tâm quyết kèm những lứa học sinh khá, giỏi nhất trong đó có các toán học LÝ HÓA LỚP 6 -7 – 8 – 9. giao vien day kem mon toan ly hoa lop 6 7 8 9 tai nha TPHCM

day kem mon toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét