Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Tiếng anh cho người đi làm

day kem tieng anh
trung tâm gia sư chúng tôi tự hào với nhóm giáo viên, SV SP nhiều đi dạy nhiều năm, hiệu quả, trách nhiệm sẽ cung ứng mọi yêu cầu về dạy kèm anh văn tại  công ty, nhà riêng ….dành cho những ai có mong muốn học thật sự.  Giáo trình sát thực tế, giảng dạy theo nhu cầu chuyên môn, kỹ năng sinh động, dễ tiếp thu. học trò có thể học cá nhân hoặc theo hàng ngũ. Học xong học sinh có thể áp dụng vào thực tiễn ngay.




Tiện ích lúc tìm gia sư tiếng anh

khi đến với trung tâm công ty chúng tôi, quý học sinh có khả năng học anh văn hiện là gia sư dạy kèm tiếng anh, dạy kèm sẽ đến tận nơi để giảng dạy (tư gia, Công ty…) do đó học sinh chưa phải mất thời gian đi lại. Hãy hình dung thời gian đi lại vào giờ cao điểm phải mất hàng giờ. Tiết kiệm được khung giờ đó học sinh có khả năng làm việc khác mang lại nhiều giá trị.

Ngoài ra, quý học trò có thể sx thời gian học cho phù hợp hiện có công việc. Khác hiện có việc học ở các lớp học có lịch học và ngày giờ cố định, hiện là lớp học tiếng anh cùng gia sư dạy kèm, học sinh có khả năng chủ động lựa chọn lịch vào các ngày phù hợp & vào giờ thuận lợi, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành chủ đạo, trong tuần hoặc cuối tuần.
dạy kèm tiếng anh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét