Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Nhân Văn-Trung tâm gia sư quận 3

gia sư quận 3 - Đội ngũ gia sư Tài Năng bao gồm các giáo viên, SV năng động, nhiệt tình hợp tác giảng dạy với Trung tâm tại khu vực quận 1.
quý phụ huynh học sinh Quận 1 Thân Mến !
tại sao học trò học trò tốn rất nhiều khung giờ cho việc học tại trường , thời gian học thêm tại nhà của thầy cô vẫn ít kết quả như mong đợi ?  học sinh chưa tháu hiểu bài ?
Nếu quý phụ huynh học sinh hiện băn khoăn với những câu hỏi tương tự  như thế thì hãy kiếm đếnVăn phòng Bách Khoa - trung tâm gia sư quận 1 chất lượng ở quận 1 và các quận huyện khác trong khu vực Tp HCM
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì chưa có một phương pháp học uy tín và phù hợp đối với cá nhân học sinh.
Trung tâm công ty chúng tôi đang có hàng ngũ  gia sư SP , dạy kèm sinh viên ở khu vực quận 1 chuyên môn học cao, & khả năng giảng dạy kiến thức chất lượng, song song đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ giúp học sinh có một phương pháp học tập chất lượng & phù hợp, nắm bắt kiến thức giỏi, biết sâu vấn đề..
nhóm thầy cô  đến từ các trường Trung Học Phổ Thông Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. tập thể sinh viên được xét tuyển từ Đại Học S.Phạm, Đại Học Khoa Học XHNV, Đại Học Ngân Hàng, ĐH B.Khoa, Đ.Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực Tp HCM sẽ mang lại cho học trò học trò chương trình vững chắc.
chúng tôi chưa chỉ cung cấp chương trình mà còn giúp học sinh học trò trang bị đây đủ phương pháp tư duy & những phương pháp cần thiết của học viên.
Với Phương châm " hiệu quả - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm khi đến với Công ty Tp HCM của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Văn phòng Đức Việt giới thiệu dạy kèm chuyên:
gia sư tận nhà từ lớp 1 đến lớp 12 và ôn luyện Đại Học tất cả những mônLuyện thi cấp tốc những bằng cấp anh văn: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm tiếng anh cơ bản & bồi dưỡng, anh văn thiếu nhi, anh văn cho người ngoại quốc

kèm bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

những ngoại ngữ : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin gọi công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét