Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư Quận 6 - Trung tâm dạy kèm Trí Đức

Văn phòng gia sư Quận 6 - Trung tâm dạy kèm Trí Việt
trung tam gia su tai quan 6- quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm lúc đến với trung tâm gia sư quận 6 của Văn phòng hổ trợ Giáo Dục Đức Việt, một trong những Công ty đảm bảo số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự hài lòng của quý phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua, gia sư Đức Việt luôn xét tuyển nhóm thầy cô và sinh viên có trình độ chuyên môn học cao, tận tâm & có trách nhiệm với học trò học trò.
- Với kỹ năng hướng dẫn khoa học những gia sư luôn hoàn thành giỏi nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học viên học trò khá, giỏi gia sư sẽ chưa ngừng bồi dưỡng kiến thức để các em có được hiệu quả học tập vượt trội, bồi dưỡng để các em có khả năng tham gia những cuộc thi học viên xuất sắc các cấp hoặc đạt điểm số cao trong những đợt thi tuyển sinh cuối cấp & ĐH.
- Đối với học sinh học viên trung bình gia sư sẽ tìm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung các lổ hỏng kiến thức & từ đó từng bước nâng cao kiến thức cho học viên theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 6 dạy kèm Đức Việt đảm bảo hàng đầu TP.HCM 
Đến với dạy kèm quận 6 các bạn sẽ được sư kèm của nhiều giáo viên khá, giỏi từ những trường đảm bảo số 1 thành phố HCM như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & các bạn sinh viên từ những trường đảm bảo hàng đầu TP.Tp.Hcm: Y Dược, S.Phạm, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học viên một cách tận tình, với kỹ năng dạy một hướng dẫn một nhằm đem đến cho anh chị học sinh sự tiến bộ nhanh nhất, trong thời gian nhanh nhất để học viên sẵn sàng theo kịp bài vở ở trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " gia sư " tận nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- Luyện thi Đ.Học hiệu quả cao.
- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- các NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- những môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 6 phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm lúc liên hệ với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 6 chi nhánh Dịch vụ hổ trợ Giáo Dục Đức Việt, với đi dạy nhiều năm nhiều năm làm trong nghành hổ trợ giáo dục, chúng tôi sẵn sàng giúp Tư Vấn cho quý phụ huynh làm sao cho con cái có thể tiến bộ nhanh nhất.

Dịch vụ Tư Vấn GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT
xin gọi công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét