Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cần tuyển cô giáo dạy môn lý cấp 3 tại gia

Cần tuyển cô giáo dạy môn học lý cấp 3 tận nhà. Việc thuê giáo viên giảng dạy tư gia môn lý mà là cô giáo dạy thì chưa hề đơn giản cho các bậc phụ huynh đặc biệt là những quý phụ huynh tại xa thành phố.

toán lý hóa là ba môn học tự nhiên đa số việc hướng dẫn các môn này đều bởi giáo viên nam đảm nhiệm nên việc chọn giáo viên nữ con con mình thật sự là vấn đề khó khăn của các bậc quý phụ huynh.

gia sư tài năng tự hào là trung tâm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực gia sư nên có hàng ngũ dạy kèm dồi dào khắp các quận huyện tp hcm.

Cách học khá, giỏi môn lý – Kinh nghiệm học lý ngắn nhất


Để học giỏi môn học Vật lý trong nhà trường, các bạn cần có phương pháp học tập sao cho khoa học, hợp lý. 



Vật lí là môn có tính tương tác và ứng dụng rất cao trong đời sống xã hội. lúc học đến một vấn đề nào đó anh chị hãy cố gắng gọi các điều tương tự, các sản phẩm tương quan trong cuộc sống và móc nối các hiện tượng lại với nhau. Điều đó sẽ bổ trợ các bạn học xuất sắc môn lýmột cách chất lượng hơn.

Ví dụ về lực đẩy, các bạn có khả năng hình dung đến chiếc bơm xe đạp, nén khí…điều này không các hổ trợ các bạn nhập tâm hơn trong quá trình học mà còn biến những phần lý thuyết tưởng chừng khô khan thành mềm mại dễ học.

Hơn nữa mong muốn học giỏi môn học lý về nhà bạn cần làm tất cả các bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập. Muốn vậy phải học đều tất cả những môn học, đặc biệt là toán học – vì đây là môn học bổ trợ ta có được tư duy logic & tính môn toán đúng, rất cần trong việc giải những bài tập Vật lý. Tham kháo: Cách học khá, giỏi toán học chất lượng

Bài tập thì có nhiều nhưng cần phải biết phân loại thành các dạng khác nhau nhằm tìm kiếm ra được cách thức giải và điều cân thiết là không bị lẫn. Qua đó các bạn sẽ hình thành được những phương pháp giải nhanh, giải đúng, giải trúng trọng tâm yêu cầu của đề.

Một số Kinh nghiệm học tốt môn học lý các bạn cần tháu hiểu.

1/. Muốn học tốt môn học vật lý đầu tiên các bạn cần phải có lòng đam mê môn học – có đam mê mới có hứng thú trong học tập. Đây là một trong những yếu tố hết sức cần thiết để học tốt môn lý.

Cách học giỏi môn học lý: anh chị nên luôn luôn đọc sách Vật lý vui, tham gia những hoạt động liên quan đến Vật lý như tham gia câu lạc bộ Vật lý ở trường, trên Internet,… Luôn đặt câu hỏi “ở sao?” trước những vấn đề, các tình huống thuộc môn học vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – & như vậy dần dần anh chị sẽ tìm thấy được các cái hay, cái đẹp của bộ môn học này mà yêu thích nó.

2/. Học cách nắm bắt nhanh bài mới tại lớp cũng như những chương trình đã học trước đó.

mong muốn làm được điều này trước khi học bài mới chúng ta nên xem lại các bài học cũ. Vì các bài đó chúng ta đã học, đã tháu hiểu, đã nhớ nên xem lại sẽ rất nhanh. lúc được tái hiện lần nữa, ta sẽ nhớ được lâu hơn, chắc hơn. Thực tế đã cho thấy, trong quá trình làm đề thi trắc nghiệm, chỉ cần ta quên (hoặc chưa tháu hiểu) một thuật ngữ nào đó thôi là mất điểm ngay.

Hơn thế nữa để học khá, giỏi môn học lý trước khi đến lớp anh chị cần đọc & soạn bài thật kỹ. Chú ý ghi lại những từ ngữ cân thiết, các vấn đề còn chưa rõ trong bài để lúc đến lớp nghe giáo viên giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay những gì còn không biết với giáo viên, các bạn bè…

3/ Luôn kiếm tòi mở rộng chương trình sẽ hổ trợ anh chị học chất lượng môn học lý nhanh hơn. Chương trình trong sách giáo khoa vốn là chương trình chuẩn, căn bản nhưng không thể giải thích cặn kẽ hết mọi vấn đề vì thời lượng Chương trình không cho phép. Cho nên, để biết rõ và nắm chắc chương trình trong sách giáo khoa bạn cũng cần tìm đọc thêm sách tham khảo (chứ chưa phải là sách giải bài tập). Đồng thời, nên làm bài tập thật nhiều, bắt đầu từ các bài đơn giản rồi đến các bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ hổ trợ ta rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm kiến thức bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách chúng ta mới nắm vững và hiểu đúng, sâu sắc hơn các chương trình trong sách giáo khoa.

Để rèn luyện cách học xuất sắc môn lý chúng ta cần củng cố các nguyên tắc: Cơ bản (nắm vững chương trình sách giáo khoa) -> Chắc (sử dụng kiến thức làm các bài tập căn bản một cách thuần thục) -> Nâng cao (tìm tòi làm bài tập trong các sách bồi dưỡng)-> năng lực tự tổng hợp (tổng hợp chương trình cho riêng bản thân->biến chương trình sách vở mình học thành nguồn của chính bạn, bạn làm được điều này chỉ khi các bạn có thể giảng giải lại cho bạn bè một cách lưu loát không cần dùng sách vở)-> Tư duy (khả năng làm các bài tập khó, không có dạng nhất định).

4/ Nếu có điều kiện, anh chị nên thành lập tập thể học tập từ 03 đến 05 học viên. khi có được sự phân công hợp lý trong nhóm thì việc học sẽ đạt được đảm bảo cao – không chỉ riêng môn học vật lý mà những môn học khác cũng thế.

5/ Trình tự làm một bài toán vật lý anh chị nên tham khảo:

– Đọc để hiểu đề mong muốn tìm những đại lượng nào.

– Tóm tắt đề bài: ghi ra các đại lượng cần thiết cho việc tìm ra đại lượng mà đề bài nhu cầu.

– Đổi đơn vị nếu cần (học viên thường chưa để ý hay quên làm bước này).

– Vẽ hình minh họa (nếu hiện tượng có nhiều vật tham gia hay có nhiều trường hợp).

– băn khoăn các công thức nào có thể dùng để giải.

– tìm ra đại lượng cần tìm kiếm sau lúc biến đổi và phối hợp những công thức (không vội thế số).

– Thế số để thuê ra hiệu quả cuối cùng.

– Để ý đơn vị của hiệu quả có phù hợp thực tiễn chưa.

Trung tâm gia sư tài năng hân hạnh được giới thiệu gia sư là cô giáo đến tân nhà học trò dạy kèm môn học lý cho học viên cấp 3. Quí quý phụ huynh học sinh có mong muốn mời gia sư xin liên hệ: cần tuyển gia sư môn vật lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét