Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối D

Gia sư-Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tận nhà giao vien day kem luyen thi dai hoc
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần giáo viên bổ trợ ôn thi T-L-H-S-V-AV?
Cha mẹ có con đang lo lắng đến việc tìm gia sư ôn luyện thi tất cả các khối ở đậu đảm bảo? Truyền đạt kiến thức luyện thi bảo đảm kết quả cao trong chương trình thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang lựa chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách ai cũng ước mơ được ngồi trên giảng đường Đại Học. Nhằm vươn đến mong muốn đó các bạn học viên, quan trọng nhất là các em học viên lớp 12 phải kiên trì phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là 1 việc cần thiết không thể lơ là đối với cuộc đời học sinh.
Với đội ngũ gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên kinh nghiệm chuyên luyện ôn môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,..., tuyển chọn nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các giáo viên và sinh viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D... sẽ dạy cho các bạn học sinh từng chút một cách tiến bộ nhanh nhất.
Gia sư-Giáo viên giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững chắc đảm bảo dạy luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt chất lượng tốt cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Dich vụ chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên giỏi chuyên dạy kèm tất cả các môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với kiến thức nhiều năm trong ngành gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin chắc sẽ làm tự tin cho các bạn.
Chương trình luyện thi:

Phân chương trình lý thuyết và thực hành theo cấu trúc đề ôn thi
Lấy lại kiến thức bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả nội dung ôn thi. Học được chương trình đến đâu thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Phương pháp giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Bẻ khóa bài ôn để học trò tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Giúp học sinh có được kết quả cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất mọi mặt của học trò, giúp thấu hiểu và phát huy toàn bộ tiềm năng của bản thân, lúc đó bảo đảm hò trò đạt được mục tiêu, chú trọng và kiên trì theo đuổi mơ ước các cháu.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét