Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tuyển giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà

Nhận thức được nền tảng cần thiết của lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai khối, gia sư dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn kiến thức quang trọng cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học trò khá giỏi, luyện thi cuối cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học sinh chuẩn bị đầy đủ cách tư duy và kỹ năng ứng dụng.  day kem lop 5
Văn phòng các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm học sin tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn và phương pháp sư phạm chuyên nghiệp thâm niên của nhóm gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 cho các bé, giúp các em hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Liên hệ: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét