Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học khối A

Giáo viên ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tại nhà học sinh giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Phụ huynh có con em chuẩn bị thi đại học và cần tìm gia sư-giáo viên bổ trợ ôn thi khối A B C D A1?
Bạn đang quan tâm không biết tìm giáo viên ôn luyện môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... nơi đâu chất lượng? Hổ trợ ôn luyện thi đạt kết quả tốt trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Phụ huynh có con em đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện ôn thi đại học ?
Là học sinh tất vả ai cũng quyết tâm được học tại giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các em học trò, chủ yếu là các bạn học sinh lớp 12 phải siêng năng phấn đấu hết sức. Luyện ôn thi đại học là một điều cần thiết không thể lơ là đối với các em học sinh.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện ôn khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, đến từ nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư-giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện ôn thi đại học khối A B C D A1... sẽ giảng dạy cho các bạn học viên từng chút một cách hiệu quả nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả tin chắc sẽ gia sư luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt kết quả cao cho đợt thi đại học và cao đẳng sắp tới.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi dạy môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với phương pháp nhiều năm trong chuyên môn giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình ôn luyện:

Phân dạng chương trình lý thuyết và thực hành theo các dạng đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại kiến thức bằng cách ôn luyện và rà soát lại tất cả chương trình. Học được lý thuyết đến đâu thực hành vào bài tập đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Chương trình giảng dạy:

Hiểu tâm lý - Biết tiếp cận học sinh
Mở khóa bài ôn hương học viên tiếp thu nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học viên đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú trọng đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của học viên, giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, lúc đó đảm bảo học sinh đạt được mục đích, chú trọng và cần cù hướng tới mơ ước của mình.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét