Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Các bé lớp 4 và những điều cần quan tâm

Không phải đánh vật giảng dạy con học bài, những bậc quý phụ huynh nên là người phối hợp cùng nhà trường kiểm soát, khuyến khích và duy trì thói quen học tập của những con.
Khối lượng kiến thức học ngày nay, nhiều bậc phụ huynh chỉ thấy nhanh chóng khi dạy con học từ lớp một đến lớp ba. Tới lớp 4 và lớp 5, bác mẹ bắt đầu cảm thấy khá chật vật mỗi lúc giảng bài cho con. Còn lúc các con lên cấp hai, cấp ba, các tri thức hiện đại giờ dường như nằm ngoài năng lực của bác mẹ càng khiến họ đau đầu.

Cô giáo Phạm Thị Hiền - giáo viên dạy văn, trường Trung học cơ cở Vinschool san sẻ: "Dù rất mong muốn cùng con học bài để xem con học chất lượng hay dở nhưng nhiều khi quý phụ huynh hay nản chí và có khuynh hướng mặc thây, bất lực gồm con. căn nguyên là do phần lớn các bậc phụ huynh thường không có kỹ năng S.Phạm nên chỉ kèm con theo đi dạy nhiều năm hoặc dùng những tri thức đã lỗi thời. Điều này khiến trẻ có thể rơi vào tình trạng càng học càng nản & từ đó, sự thiếu hụt tri thức là điều chẳng thể tránh khỏi".


Không phải đau đầu lúc dạy con học bài là giấc mơ đối hiện có nhiều bậc quý phụ huynh.

Chi tiết: day kem lop 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét