Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Giáo viên kèm rèn chữ học sinh lớp 3

Các phụ huynh đang lo lắng trong việc học của con mình?

Anh chị đang rất bận rộn vì đi công tác , ít còn điều kiện để kèm sát con em con anh chị học tập?

Rất nhiều phụ huynh đau đầu về việc kiếm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?

Văn phòng chúng tôi hổ trợ anh chị giải toả những lo lắng cho bài vở cho cháu nhà bạn?

Văn phòng gồm các thầy cô, các em sinh viên xuất sắc theo học giáo dục tiểu học, đang đi dạy, khả năng giảng bài hiện đại và nghiệp vụ sp chuẩn trên toàn nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Giáo viên nam nữ dạy kèm lớp 3 tại nhà học viên, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn toán, văn, av... tại tư gia ở Tphcm. Giáo viên dạy lớp 3 tại nhà kết hợp vừa giảng dạy vừa nắm bắt tâm lý hàng ngày của các cháu. Quan trọng nhất khi dạy kèm cấp 1, học sinh lớp 3 cần có sự cảm nhận cao, đến với giảng viên của chúng tôi khi được đảm bảo về năng lực chuyên môn và kĩ năng giảng dạy tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Vì vậy các Bạn chắc chắn có thể thoải mái an lòng với trình độ gia sư dạy học lớp 3 tại nhà của dịch vụ chúng tôi

ĐỘI NGŨ DẠY KÈM CHÚNG TÔI CHUYÊN:

 - Dạy học tại gia các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.

 - Nhận dạy kèm ngoại ngữ tiểu học cho các bé có chương trình anh văn lớp 3 ở trong lớp.

 - Dạy kèm báo bài, rèn chữ viết cho các em chuẩn bị vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy học nhiều môn học năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Nguồn: giao vien day kem lop 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét